Vietnamairline bị hacker tấn công

0

Vietnamairline bị hacker tấn công vào hệ thống

Lãnh đạo Vietnam Airlines và đại diện Vietcombank – ngân hàng cung cấp service thanh án nạn mù chữ cho hãng cùng tự tin tuyên bố điều này trong báo cáo phát đi chiều 5/8.

Theo báo cáo , các giao du đặt chỗ và thanh án nạn mù chữ vé online trên website www.vietnamairlines.com được thực hành trực tiếp giữa khách hàng với hệ thống giao thông đặt vé máy bay online ( internet booking engine ) và cổng thanh án nạn mù chữ ( payment gateway ) của đối tác cung cấp hệ thống giao thông chủ đặt tại Mỹ , không đi qua hệ thống giao thông công nghệ báo cáo của Vietnam Airlines.  Sau sự cố hacker tấn công hệ thống giao thông báo cáo ngành v hôm 29/7 , Vietnam Airlines đã kết hợp cùng đối tác tổ chức soát , kiểm tra và đánh giá hệ thống giao thông không bị có tác động đến một điều gì đó , hoạt động bình thường.

“Việc lưu trữ các báo cáo đặt chỗ và thanh án nạn mù chữ của khách quy hàng vụ đối chiếu thanh án nạn mù chữ đảm bảo không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro , an ninh theo chuẩn quốc tế. Mã số bảo mật thẻ thanh án nạn mù chữ ( CVC , CSC , CVV , … ) khách hàng sử dụng khi giao du online không được lưu trữ tại bất kỳ hệ thống giao thông nào của Vietnam Airlines” , báo cáo viết.

Ông Trịnh Ngọc Thành , Phó giám đốc điều hành Vietnam Airlines cho biết , bây giờ giao du online mua vé máy bay của hãng vẫn được thực hành thông thạo. Hãng cùng với các đối tác tiếp kiến theo dõi và ứng dụng các phương pháp cần thiết để bảo vệ lợi quyền của khách hàng.

thảo luận với   VnExpress , ông Đào Minh Tuấn – Phó giám đốc điều hành Vietcombank cũng tự tin tuyên bố báo cáo thanh án nạn mù chữ khách hàng cung cấp trong quá trình mua vé online trên website Vietnam Airlines đến nay vẫn được đảm bảo không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro. Sau sự cố hacker tấn công , trong 16 ngân hàng tham gia cung cấp service thanh án nạn mù chữ online cho Vietnam Airlines , chỉ có 3 ngân hàng khóa thẻ khách hàng bởi lo ngại xui xẻo. Vietcombank không khóa mà mọi giao du vẫn diễn ra bình thường.

“Thực tế , chúng ta có lên các phương án đề phong các xui xẻo phát sinh. Tuy nhiên , sau khi làm việc với Vietnam Airlines và theo dõi sát sao từ ngày xảy ra sự cố đến nay , các giao du tra soát khiếu nại liên tưởng đến xui xẻo của chủ thẻ tại ngân hàng không có gì thất thường. Là ngân hàng cung cấp service thanh án nạn mù chữ online cho Vietnam Airlines , chúng ta tự tin tuyên bố báo cáo thanh án nạn mù chữ của khách hàng cung cấp trong quá trình mua vé online trên website Vietnam Airlines đến nay vẫn được đảm bảo an toàn” , ông nói.

thời kì tới , Vietcombank xác nhận cùng với Vietnam Airlines tiếp kiến theo dõi đồng thời vẫn cung cấp service thanh án nạn mù chữ thẻ online không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro bảo mật cho mọi khách hàng.

“Chúng tôi rất tiếc và gửi lời xin được tha thứ khách hàng vì những phiền toái và tâm lý lo ngại nhất quyết liên tưởng đến sự cố này. Sau khi cố gắng kết hợp với các đối tác liên tưởng , chúng ta tự tin tuyên bố với sự lựa chọn giải pháp công nghệ tiền tiến có tính bảo mật cao của đối tác cung cấp hệ thống giao thông chủ đặt tại Mỹ , Vietnam Airlines vẫn tiếp kiến phục vụ người ốm khách hàng khi mua vé online trên website của hãng vẫn không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro và ổn định” , ông Trịnh Ngọc Thành nói.

Chiều 29/7 , hàng loạt màn hình hiển thị báo cáo chuyến bay cùng hệ thống giao thông phát thanh của sân bay bất ngờ bị chèn nội dung khích động , xuyên tạc về Biển Đông. Cùng thời khắc , trên website của hãng v Việt Nam cũng bị tấn công , người dùng khi truy nhập nhận được báo cáo website đã bị hack , nội dung trang chủ được thay đổi không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả. Trên trang hiện ra các tiếng nói khích động và để lại báo cáo rằng nhóm hacker 1937cn đã thực hành vụ tấn công này.

sau thời gian ấy một ngày , Vietnam Airlines đã gửi lời xin được tha thứ khách hàng vì sự cố và cho biết hệ thống giao thông báo cáo đã được khôi phục. Đến nay , sự cố trên không làm có tác động đến một điều gì đó đến không có các mối nguy hiểm hoặc rủi ro khai khẩn bay , công tác phục vụ người ốm hành khách trong thời kì sự cố không bị có tác động đến một điều gì đó lớn nhờ cố gắng khai triển kịch bản xơ cua và sẵn sàng đầy đủ công cụ , nhân lực.

Xếp hạng

Share.

About Author

Leave A Reply